22/7/12

NGỒ NGỘ PHỤ NỮ - 3

Ảnh: Internet
9. Trở thành nữ lực sỹ nhiều tuổi nhất thế giới ở tuổi 74
Đài BBC của Anh mới đây đưa tin bà Ernestine Shepherd, 74 tuổi, ở Mỹ đã được Sách Kỷ lục Guiness công nhận là nữ lực sỹ cao tuổi nhất trên thế giới.
Để có được thân hình khỏe mạnh, rắn chắc, bà Shepherd đã tập luyện hàng ngày với cường độ lớn. Bà thường chạy thể dục, tập thể hình, đồng thời tuân thủ một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ gìn sức khỏe. Bà ngủ rất ít, thường thức dậy lúc 2 giờ rưỡi sáng để chạy bộ với quảng đường dài hơn 16km trước khi đến phòng tập thể hình. Ngoài ra, bà còn thực hiện bài tập chống đẩy trước khi ăn trưa.
Trong 18 năm qua, bà Shepherd đã tham gia nhiều cuộc thi khác nhau, trong đó có chín cuộc thi chạy maratông và giành hai giải tại cuộc thi thể hình.
Trả lời phỏng vấn đài BBC, bà Shepherd chia sẻ, lúc ở độ tuổi 56, bà cảm thấy thể trạng của mình sung sức hơn trước và đã nảy sinh ý định tập môn thể hình. Bà bộc bạch, “tuổi tác với tôi không thành vấn đề, đó chỉ là một con số mà thôi”.
(Lược trích: Vietnamplus)

Bình luận: 
Một khi muốn khoẻ mạnh hơn người và để… dọa chồng, người phụ nữ hãy thử… tập như bà Sheperd.


10. Nguyên tắc chung khi chọn chồng: Ngu thì chết, bệnh tật không tự nhiên sinh ra.


Ảnh: Internet
Điều này có nghĩa là đàn ông không "tự dưng xấu". Nhiều bạn lấy làm ngạc nhiên rằng người chồng mình sao trước, và sau khi cưới lại khác đến vậy. Trước kia anh ta dịu dàng, galant, sạch sẽ, còn sau khi cưới anh ta cục cằn, vô học, bẩn thỉu, một sự biến đổi thần kỳ chăng?
Không, cái người đàn ông cục cằn, vô học, bẩn thỉu ấy không tự nhiên sinh ra. Anh ta vẫn ở đó, ở trong cái lớp vỏ dịu dàng sạch sẽ lãng mạn ấy, chỉ có điều bạn không nhận ra thôi. Vì thế, lấy chồng tốt hay chồng xấu không phải là sự may rủi, điều đó phụ thuộc vào chính bạn, và chỉ bạn mà thôi. Bạn chọn đúng, bạn sẽ được hàng tốt, bạn chọn sai, bạn vớ phải hàng dởm. Nếu bạn không biết cách làm "người tiêu dùng thông thái", thì chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn bị ngộ độc, bị thương tích, bị ốm đau vì chính thứ hàng tự tay mình mang về.
Nếu bạn mua phải một con cá ươn, thì đó là do số phận, hay do bạn đoảng?
Vâng, xin hãy nhớ nguyên tắc đầu tiên: Bệnh tật không tự nhiên sinh ra, ngu thì (phải) chết.
(Lược trích: google.com.vn)
Bình luận: 
Nếu người vợ muốn lúc nào cũng hài lòng với đức ông chồng, người phụ nữ có thể thay chồng như thay đổi… đồ dùng trong nhà mình vậy.

11. Phụ nữ thường giả vờ đạt cực khoái

Viện Kinsey tại Trường đại học Indiana (Mỹ) vừa thông tin về kết quả của cuộc khảo sát quốc gia về sức khỏe và hành vi tình dục.
Theo đó, 84% nam giới cho rằng bạn tình của họ đã đạt cực khoái ở thời gian cuối trong quan hệ tình dục. Tuy nhiên, chỉ có 64% phụ nữ thừa nhận thực sự đạt cực khoái.
Điều này cho thấy có khoảng cách khá xa giữa nhận thức và thực tế. Vì vậy, một cuộc thăm dò ý kiến đã được tiến hành trên trang trực tuyến Cosmopolitan.com.
Kết quả là 86% phụ nữ cho biết họ nghĩ là người đàn ông của họ không biết khi nào họ giả vờ đạt “đỉnh”. 90% những phụ nữ đã từng giả vờ ấy cho biết họ không có ý định nói cho người đàn ông biết sự thật.
(Lược trích: thanhnien.com.vn)
Bình luận: 
Một khi muốn trêu chồng trong tình dục, người phụ nữ cứ… giả vờ lên đỉnh, rồi… có lúc ân hận.

12. Những lý do ly hôn ngồ ngộ

Ảnh: Internet.

- Một phụ nữ ở Đức đã rời bỏ chồng vì không thể chịu nổi thói quen quá sạch sẽ của một nửa còn lại. Hai người đã kết hôn được 15 năm rồi chia tay vì người vợ không chịu nổi sự gọn gàng của chồng.
- Một phụ nữ Nga đã đệ đơn ly hôn sau khi bộ phận đàn ông giả của chồng bị gãy khi đang quan hệ.
- Một phụ nữ người Ả rập Xê út đã đệ đơn ly hôn sau khi bị chồng mới cưới bỏ rơi tại một sân bay vì cô ở trong toilet quá lâu. Cặp đôi này vừa đi tuần trăng mật về.
- Một cặp vợ chồng ở Đài Loan đã được phép ly hôn sau khi cô vợ từ chối hoàn tất cuộc hôn nhân thậm chí là một năm sau ngày cưới. Cô này luôn mặc kín cổng cao tường khi đi ngủ và xô chồng ra chỗ khác khi chồng cố quan hệ với cô.
- Một bà vợ người Trung Quốc đã ly dị chồng vào năm 2008 vì ông này chạy xuyên Trung Quốc để ủng hộ Olympic Bắc Kinh 2008.
(Lược trích: VNN)
Bình luận: 
Một khi muốn được coi là người vợ ngồ ngộ, người phụ nữ hãy nghĩ ra lý do ly hôn… ngồ ngộ.

3CANG sưu tầm và tổng hợp
Xem thêm: