12/9/13

ANH SẼ NÓI YÊU EM

Cả đêm qua làm việc dang dở mà chưa xong. Chiều nay vào FB, thấy:

Bạn Voi viết, này thì thơ:


Hãy nói yêu em đi anh!
để em thấy mình còn hạnh phúc 
Hãy siết chặt em bằng vòng tay ấm
để em thấy mình còn sống
và không lạc loài giữa chốn hoang vu
Hãy nắm tay em trong đêm tối mịt mù
để em biết mình còn cần nhau lắm
Hãy vùi em vào đêm, chôn em vào mê đắm
để em thấy mình còn mãi bên nhau
Đêm thẳm sâu
Giọt sầu
Uống cạn
Ta với mình
Đào mồ
vùi lấp cơn đau.

Ồ, xả mệt đã. Họa lại phát:

ANH SẼ NÓI YÊU EM

Ừ, anh sẽ nói yêu em
Không chỉ mình em cảm nhận hạnh phúc
Vòng tay anh siết chặt lặng thinh mong mỏi.
Em không hỏi chỉ nở nụ cười
Em như thấy chỉ có hai người.
Anh run rẩy ấp bàn tay em
Để tim mình muốn được áp tim em
Không chỉ một đêm mà nhiều đêm anh muốn “vùi” em lắm.
Chỉ có kẻ “kém tắm” mới đòi chia rẽ đôi ta.


Dài đêm thâu
Chẳng thấy sầu
Dăm ly lai rai
Cho tới sáng mai
Cầm tay nhau dìu dặt
Không kẻ nào áp đặt được chia ly.
Anh muốn uống tiếp tỳ tỳ
Để chúng mình cùng nhau mãi mãi!

3CANG
12/9/2013
Hình minh họa: Internet.

P/s: Tình cờ giở đúng trang của một cuốn sách tham khảo học tiếng Anh có câu:
You don't marry someone you can live with, you marry the person who you cannot live without. (Unknow)

Chúc bạn Voi luôn vui!