8/10/14

Bà hàng xóm... nổi cơn

(Ba Cang)- Mình đang vui vì vừa đi nhậu xả hơi sau 2 tuần làm việc căng thẳng, mới về đến nhà. Chợt (tiếng Anh có thể dùng “all of a sudden” được không các bạn nhỉ?) nghe lanh lảnh tiếng cô hàng xóm, mình nghe không hết, sau hỏi ra mới biết, chiều nay nàng vừa nhận được khoản
tiền nào đó. Có ai đó trêu nàng, nàng bèn vênh mặt: “cần gì bố con thằng nào”. “Cái thằng nào đó” liền “lanh lảnh” đáp lại, nhưng mình chỉ nghe thấy mấy từ “tinh vi”, “bà tướng”.
Nghe loáng thoáng đến đây mình cũng… “ngầm lanh lảnh”.

BÀ HÀNG XÓM… NỔI CƠN

Bà tướng ơi bà tướng
Mọi người nói bà bướng
Mâm nồi bay loảng xoảng
Vung tay chỉ khắp hướng.

Các cụ bảo thật chướng
Bà kệ, nói cho sướng
Kệ “bố con” đang lạy
“Thằng nào” quá sợ “tướng”.
Tranh minh họa: Internet.

May là không có “công cụ nấu nướng, ăn uống” nào đó bay sang phía nhà mình. Hú vía. He he.
Các bạn tôi ơi, giúp tôi bình tiếp câu chuyện này nhé.

3CANG
08/10/2014