23/8/15

BÀN TAY CỦA NÀNG

BÀN TAY CỦA NÀNG (Truyện vui)
Mấy hôm trước nàng hay ngồi một tay chống cằm, mỉm cười rất chi là nhẹ. Có vẻ nàng đang khoái chí một điều gì đó, thêm một chút giễu
cợt. Phải công nhận như nhiều người khen, bàn tay nàng đẹp thật. Các ngón tay trắng hồng, nõn nà, cong cong điều điệu làm sao. Thường thì nàng để mộc các móng tay, khi nào có việc đi đâu cần xã giao nàng mới tô điểm cho bọn nó một sắc hồng hồng, nhẹ nhàng mà quyến rũ. Không biết bàn tay kia thế nào, chắc cũng đẹp giống nhau cả thôi.
Hình như nàng có bí quyết gìn giữ bàn tay nói riêng và sắc đẹp nói chung. Công việc cơ quan vào tay nàng là cứ chạy băng băng, kể cả khi nàng nóng giận. Việc nhà, nàng là nội trợ đảm. . Chợ búa, nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, nàng không làm thì còn ai nữa. Hai cụ tuổi đã cao, sức đã yếu. Cậu con trai chưa đến tuổi vỡ giọng, còn mải học, mải vui. Anh xã thì vắng nhà thường xuyên. Chỉ nói riêng chuyện nội trợ. Nàng thích ăn bánh và các món ăn ngon tự làm. Rõ là cái miệng làm khổ cái tay. Mà nàng có chịu ăn ít đâu, thường gấp đôi, gấp ba người khác. Nàng bảo «no lòng, đói con mắt» mà lỵ. Nhiều khi thương đôi bàn tay mình, nàng đành phải đi ăn tiệm, nhà hàng. Đi ăn ngoài cũng có cái thú là đỡ phải rửa bát, lại được gọi món để ăn tùy thích.
Đôi tay nàng không những chịu thương chịu khó, mà còn nhanh, dẻo nữa cơ. Nàng kể, có nhiều hôm nàng làm cỗ cho mấy chục người trong gia đình, thậm chí có hôm còn mời thêm, số lượng thực khách lên tới cả trăm. Đôi tay nàng cứ nhoay nhoáy khi tác nghiệp, nhìn có lẽ hoa cả mắt. Đôi tay này mà chuyển qua làm nhạc trưởng thì hay phải biết. Thực tế đã chứng minh điều na ná như vậy. Cách đây khoảng hai ba năm gì đó, nhân dịp cuối năm, đôi tay nàng trổ tài làm rất nhanh một video clip về các chiến hữu còm sỹ của mình. Thật là siêu quá đi mất. Bẵng một thời gian dài nàng «mất hút con mẹ hàng lươn» trên FB và cả blog. Rồi gần đây, nàng xuất hiện liên hồi trên FB, đôi tay lại nhoay nhoáy mươi, mười lăm phút đã có một status, đọc thật cảm thấy «mê ly rụng rốn».
Bạn đã rõ và tin đôi tay nàng đẹp và hiệu dụng cao chưa ? Nếu chưa, bạn hãy vào FB xem ngay avatar mới nhất của nàng. Bạn sẽ gật gù và choáng ngợp.
He he.
Ảnh vui minh họa: In ternet.
Ba Cang
23/8/2015.