18/10/12

NGỒ NGỘ PHỤ NỮ - 10 (Gái có chồng - 2)

37. Mùi cơ thể - 'bùa yêu' hấp dẫn
Ảnh minh họa: Internet.
Đàn bà phải hơi chồng
70% phụ nữ có khả năng nhận biết được một số loại hóa chất tên là androstenone trong mùi cơ thể và mồ hôi của đàn ông.
Hợp chất hóa học thường được giấu kín phía trong tai, cánh tay, vùng kín và ngực của chàng sẽ kích thích lên mũi phụ nữ, giúp nhịp tim đập nhanh, tâm trạng tốt hơn và ham muốn tình dục tăng mạnh.
Với phụ nữ, mùi hương tự nhiên của cơ thể đàn ông quyến rũ hơn bất kỳ mùi hoa nào. Mỗi đàn ông có một mùi cơ thể đặc trưng được quyết định bởi tuổi tác, gen, chế độ dinh dưỡng... Mùi hương này không phải là mật ngọt với mọi phụ nữ. Nó có thể thổi bùng ngọn lửa đam mê ở người đàn bà này nhưng với phụ nữ khác, có khi nó có mùi rất tệ. Thế nên mới có tình trạng mùi mồ hôi ở đàn ông này khiến những phụ nữa khác phải nhăn mặt, bịt mũi mỗi khi đi qua nhưng trở về nhà, nó lại là thứ "bùa yêu" khiến vợ đêm đêm rúc đầu vào lòng khoan khoái.
Với phụ nữ, mùi hương tự nhiên của cơ thể đàn ông quyến rũ hơn bất kỳ mùi nước hoa nào. Ảnh minh họa: Internet.
Đàn ông dễ ham muốn khi...
Trong ngày thứ 14 "hân hoan" (ngày rụng trứng), nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, mùi ở Eva tăng mạnh hơn 10.000 lần so với khi bình thường. Cùng với đó, để thu hút đàn ông, mồ hôi của họ cũng tạo ra thứ mùi cuốn hút giới tính đặc biệt. Khi tiếp xúc với mùi mồ hôi của phụ nữ đang rụng trứng, kích thích tố sinh dục của đàn ông, testosterone tăng đáng kể. Kết quả là Adam dễ "nổi hứng" hơn khi nàng của mình ở ngày thứ 14.
Kết quả là Adam dễ "nổi hứng" hơn khi nàng của mình ở ngày thứ 14. Ảnh minh họa: Internet.
Khi nào mùi cơ thể khiến bạn đời quay lưng?
Khi cơ thể bạn tỏa ra thứ mùi khiến người bạn đời phải nhăn mặt, bịt mũi, quay lưng, đó là lúc bạn cần kiểm tra lại sức khỏe của mình vì đó là dấu hiệu của bệnh tật. Những bệnh nhân tiểu đường hay tỏa ra thứ mùi ngòn ngọt đến khó chịu. Thủ phạm gây nên thứ mùi này là sự hình thành của ketone body, hợp chất hóa học được sinh ra như hệ quả tất yếu của tình trạng lượng đường trong máu cao. Những người mắc bệnh thận như viêm cầu thận, suy thận, cơ thể lại hay tỏa ra mùi rất hăng vì sự hiện diện của chất thải và ure trong máu. Những người hôi miệng có thể mắc bệnh viêm phế quản, viêm phổi, viêm lợi hay răng bẩn. Và một số người khác có mùi hôi bắt nguồn từ các rối loạn về gen hoặc vệ sinh cá nhân kém.
Theo Gia Đình Trẻ
Bình luận:
Dân gian đã nói rồi:
Gái phải hơi trai như thài lài gặp cứt chó
Trai phải hơi gái, mặt tái râu phờ. 

Trâu lấy dây mà dắt
Gái lấy c… mà lôi.

Trai thấy gái lạ như quạ thấy gà con.
Thia lia quen chậu, vợ chồng quen hơi.

38. Ước gì vợ là cô gái như xưa...
Nhiều lúc tôi ước gì có được phép màu biến cho vợ trở về với cô gái ngày xưa mà tôi yêu.
Ảnh minh họa: Internet.
Biết rằng người phụ nữ khi còn là tình nhân của mình hoàn toàn khác xa với người phụ nữ bước qua ranh giới tình nhân, trở thành vợ.
Tuy nhiên, tôi vẫn bị “choáng” khi nhận ra nàng trong bộ mặt khác, một tâm tính khác và điều này thật ngoài dự liệu của tôi, dù tôi luôn có sự chuẩn bị để đón nhận sự bất ngờ mang chiều hướng tiêu cực.
Hồi còn yêu nhau nàng rất dễ thương, hẹn đi cà phê, xem phim, nghe ca nhạc, dạo phố nếu có lý do gì để đến trễ khoảng… nửa tiếng hoặc một tiếng đồng hồ, nàng cũng mỉm cười, cất lời dịu dàng để xin lỗi và bày tỏ cách hối lỗi bằng tư thế chủ động, ôm khuỷu tay tôi, áp nhẹ gương mặt lên vai rất chi là âu yếm, tình tứ. Nói chung thì hồi ấy nàng có nhiều sở thích rất “chỏi” với tôi nhưng đều khéo léo giấu chúng, hoặc tiết chế bớt để hòa đồng với tôi. Ví dụ như nàng rất chịu khó đi xem đá bóng với tôi mùa World Cup, Euro… ở mấy điểm nhậu có đông bạn bè để bình luận, vỗ tay, ủng hộ đội nhà cho xôm tụ. Hoặc thấy tôi say mê đánh vài ván cờ tướng với ông bạn hàng xóm, nàng không bao giờ giục chở nàng đi chơi dù tôi đã hẹn trước, mà còn cất công ngồi đợi và khen đánh cờ tướng là một môn thể thao trí tuệ, người đánh cờ tướng giỏi chắc làm việc gì cũng thành công, thắng lợi vì luôn tính trước người khác.
Còn tôi, tất nhiên là chiều chuộng nàng đủ kiểu. Tôi thích hoa hồng vàng còn nàng thích hoa hồng đỏ thắm, tôi thích hoa cẩm chướng còn nàng thích cát tường. Tôi thích nàng đi giày cao gót ba phân, nàng “quất” luôn đôi giày năm phân hoặc một tấc… Tôi thích nàng ăn mặc kín đáo một tí, nàng “chơi” luôn áo hai dây, quần short jean xé ống rất bụi và rất khiêu khích. Ngày ấy tôi chậc lưỡi, thôi thì nàng trẻ, đẹp, ăn mặc “tươi mát” một tí cũng không sao. Nàng đẹp, hấp dẫn cũng là niềm hãnh diện của mình.
Thời yêu nhau thật lãng mạn và nhún nhường. Nàng chiều theo sở thích của tôi vài lần làm tôi sung sướng, hạnh phúc nghĩ rằng nàng sẽ là người vợ ngoan, khéo chiều chồng và chắc chắn tôi và nàng khi lập gia đình sẽ có một mái ấm vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Thậm chí tôi còn thầm hãnh diện vì mình may mắn gặp được “của trời cho”.
Nhưng khi về làm vợ rồi nàng đổi khác lúc nào không hay. Nàng giống như một bà quản gia chứ không phải vợ, bất biết cơ quan có chuyện gì, tôi gặp việc đột xuất phải giải quyết ra sao… nàng cũng khó thông cảm. Thỉnh thoảng sau khi tan sở, ngồi lai rai với bạn thì nàng gọi điện thoại giục về ăn cơm… với con, chưa kịp kiếm cách rút lui thì tin nhắn “khủng bố” tới dồn dập. Ba chân bốn cẳng chạy về, gặp cảnh kẹt xe thì một tay cầm lái, tay kia áp máy điện thoại sát lỗ tai báo cáo… từng chặng đường phải vượt qua.
Buổi tối, lên giường nằm thẳng cẳng không dỗ giấc ngủ được cũng phải nhắm mắt. Nếu mở mắt thì ôi thôi, trăm thứ chuyện buộc phải nghe. Nếu không nghe, bất ngờ nàng hỏi tới đoạn nào, câu gì… không nhớ hoặc lúng túng thì lập tức nàng hét lên: “Nãy giờ ông nằm đây mà đầu óc nghĩ tới con nào?”. Tôi mà còn đầu óc để nghĩ tới “con nào” thì… chết liền!
Nhưng cũng chưa khủng hoảng bằng hai môn giải trí mà tôi mê nhất là bóng đá và cờ tướng mà một thời nàng rất ủng hộ. Thế mà bây giờ tôi ngồi trước ti vi xem bóng đá, nàng bài bác một cách thậm tệ rằng hết chuyện làm rồi sao mà có hai cái cầu môn cứ tranh nhau… chọt trái banh vô, lãng xẹt, lại còn rượt đuổi, xô lấn không té bò càng, gãy chân cũng bị trọng tài phạt thẻ đỏ đuổi ra sân ê mặt. Còn cờ tướng có gì hay ho, cứ mấy con xe pháo ngựa mà đi hoài, ngồi cả buổi, mất thời gian. Trong khi đó thì nàng quăng hết công việc để đi chùa, có khi đi vài ngày. Nghe đồn có ông thầy bói nào ở đâu xa tít mù tắp xem chỉ tay nói trúng phóc tiền căn, hậu vận cũng mất sức, mất tiền đi tới nơi nhờ coi cho bằng được. Nàng cứ làm theo sở thích của mình và không màng gì tới ông chồng đang cố gắng chịu đựng những cái “chỏi” trong tâm tính vợ.
Nhiều lúc tôi ước gì có được phép màu biến cho vợ trở về với cô gái ngày xưa mà tôi yêu. Còn bây giờ nàng đổi khác và… "ác như con cá thác lác!".
Theo Từ Kế Tường/giadinh.net.vn
Bình luận
Cái sự ước này tuy giản dị, nhưng hơi bị khó đạt các “Mít sờ tơ” ạ. Phải chấp nhận thôi. Nếu mỗi khi nàng còn…  "ác như con cá thác lác!" thì cho nàng vào bể cá cảnh đặt giữa nhà vậy, là hết ác liền à.

39. Học… cãi nhau với vợ
Cãi vợ là cả một nghệ thuật. Không cẩn thận thì xôi hỏng bỏng không, vợ chẳng công nhận là bạn có lý mà gia đình còn đứng trước nguy cơ chiến tranh nóng lạnh.
Ảnh minh họa: Internet.
Đừng nói “Em bình tĩnh lại đi”
Câu nói này có thể kích hoạt ngòi nổ ngay tức khắc, đặc biệt nếu đàn ông cũng nói ra câu đó một cách giận dữ. Khi phụ nữ đã nóng lên, mọi dây thần kinh đều căng như dây đàn, họ không thể tư duy, nói chuyện bằng lý trí nữa.
Đừng hy vọng sau khi bạn nói “em bình tĩnh lại đi”, nàng sẽ ngồi xuống, nói năng nhẹ nhàng từ tốn, và coi những chuyện đã xảy ra như không có gì. Nàng sẽ nói thế này này: “Làm sao tôi bình tĩnh được. Anh có biết anh đã làm gì không?…” và một tràng dài kể tội sẽ ồ ạt tuôn ra như sông Đà xả lũ.
Luôn bắt đầu bằng “anh”
Thay vì nói: “Em không chịu lắng nghe gì cả”, hãy nói: “Anh thấy mình không được lắng nghe”. Thay vì: “Em không tôn trọng anh”, hãy thử: “Anh thấy mình không được tôn trọng”. Đây chỉ là một mẹo rất nhỏ, nhưng những câu nói bắt đầu bằng “anh” nghe không có vẻ muốn kết tội nàng.
Khi thấy mình không trở thành mục tiêu tấn công trong những câu nói của bạn, nàng sẽ cởi mở hơn để lắng nghe. Và điều này có thể đưa tới kết quả tốt đẹp là nàng chịu xin lỗi nếu thấy mình sai.
Đừng nhắc tới những lời bình luận của bạn bè
Nỗi sợ lớn nhất của phụ nữ chính là suy nghĩ của người khác về mình. Họ sẽ tự dằn vặt đau khổ nếu biết người khác nghĩ mình không tốt. Vì vậy, dù bạn bè của bạn nghĩ rằng nàng thật ngớ ngẩn khi muốn bạn nhắn tin, gọi điện về báo cáo trong khi bạn đang đi chơi với họ, đừng nói cho nàng biết sự thật đó.
Đừng đe dọa vô ích
Khi cáu giận, người ta không ngại đối đầu, kể cả với những lời đe dọa khủng khiếp nhất. Bạn bảo nàng không được làm việc gì, nàng sẽ làm theo chính xác không sai một li những điều bạn cảnh báo. 
Ví dụ, bạn đưa ra tối hậu thư: “Hãy xóa bạn trai cũ của em ra khỏi danh sách bạn bè, nếu không thì xóa anh đi”. Nếu nàng đang tức giận, nàng sẽ xóa ngay bạn đi. Dù nàng yêu bạn rất nhiều và đã quên người cũ từ lâu, nhưng tức giận có thể khiến người ta hành động sai lầm chỉ để chứng tỏ cái tôi của mình. Đừng tự mình làm tổn thương mình bằng những lời đe dọa đưa ra trong lúc cáu giận.
Nói dối nếu thấy cần thiết
Khi nàng nhìn bạn với anh mắt nảy lửa và giọng gằn xuống: “Anh không biết mình đã gây ra chuyện gì à?”, hãy cứ gật đầu và tỏ ra biết lỗi, ngoan ngoãn như cún con, ánh mắt ngơ ngác vô tội. Điều này sẽ khiến sự tức giận của nàng chùng xuống.
Sau đó bạn nhẹ nhàng hỏi: “Em muốn mình nói chuyện ngay không? Hay để một lát nữa em nhé. Anh vừa đi làm về!”. Hãy kéo dài thời gian quý báu trước khi cuộc chiến thực sự nổ ra, trong lúc đó, hãy vắt óc nghĩ xem mình đã làm sai chuyện gì, tìm ra lý lẽ và cầu hòa bằng những hành động, cử chỉ “mua chuộc”.
Dù sao thì vợ chồng giận nhau vẫn dễ làm lành hơn cả, chỉ cần bạn biết chủ động mà thôi.
Hồ Bích Ngọc (theo AM) - dantri.com.vn
Bình luận
Đó bạn thấy chưa: “một tràng dài kể tội sẽ ồ ạt tuôn ra như sông Đà xả lũ”. Bệnh kinh niên rồi. Vì: “Khi phụ nữ đã nóng lên, mọi dây thần kinh đều căng như dây đàn, họ không thể tư duy, nói chuyện bằng lý trí nữa”. Nên: “Chỉ còn mỗi cách: gật đầu và tỏ ra biết lỗi, ngoan ngoãn như cún con, ánh mắt ngơ ngác vô tội”.

40. Vợ chuẩn 4Đ và nên tận hưởng cái sự sung sướng ấy...
Văn Minh (Long An) hỏi:
Trong gần 1 năm sống chung, cả hai vợ chồng em đều có sự chủ động ngang nhau. Rất nhiều khi bà xã “rủ rê” chứ không phải em chủ động. Như vậy có gì bất thường không? Đàn ông mà bị mất thế chủ động trên giường thì cũng có nghĩa là… mất luôn thế mạnh trong cuộc sống vợ chồng? Bà xã em như vậy có phải là… không bình thường hay không?
Chuyên gia tư vấn Vũ Kim Khôi trả lời:
Tình dục là vấn đề của cả hai người. Các anh cần có nhận thức “văn minh, tiến bộ” đối với vấn đề tình dục của chị em. Tình dục cũng giống như ăn cơm, uống nước, hít thở… Đàn ông cần thì phụ nữ cũng cần, chỉ có điều do bản tính e ấp, kín đáo của người phụ nữ phương Đông nên họ cất giấu rất kỹ vì sợ để lộ ra ngoài sẽ bị đánh giá này nọ. Chính vì điều này mà mà khi có người phụ nữ “chủ động đòi nằm trên” thì các anh lại hốt hoảng và cho đó là bất thường. Nói thật, anh nào có bà xã hiểu biết về chuyện này thì là… phước mấy đời, nên tận hưởng cái sự sung sướng ấy mà đừng thắc mắc này nọ.
Chúc anh bạn trẻ và bà xã tiếp tục chung nhịp đập mỗi khi lên giường.
Các còm sỹ “bình loạn”:
Phương Trâm: Phụ nữ cũng là con người mà, nên cũng phải biết "đòi hỏi" chứ. Chẳng qua, thường ngày chị em im ỉm, không nói là vì họ biết kiềm chế, chịu đựng.
8 Sài Gòn: Tôi thì khác bạn, tôi nói với bà xã khi nào em muốn thì nhéo anh; một đêm nọ đang ngon giấc thấy vợ nhéo chợt tỉnh giấc nhìn qua thấy bà đang ngáy đều đều thế là mình thức đến sáng luôn chờ. Sáng ra hỏi bả đêm qua em nhéo anh - bà xã trả lời tỉnh queo: chắc em mơ!
Tony: Nên bỏ đi cái suy nghĩ về nữ giới "cứ chờ đó, khi nào cho thì hưởng chứ không được đòi hòi" vì nó rất phong kiến và gia trưởng, có được bà xã chủ động thì như tiên rồi và đa phần ông chồng nào thương vợ cũng muốn như vậy, nhất là được người vợ "nằm trên", còn gì hạnh phúc bằng khi mình làm cho người vợ đi trên mây, hạnh phúc nhiều trong mỗi lần gần gủi. Bạn có bao giờ nghe câu "Lady first" chưa? Nó được áp dụng trong cuộc sống cũng như trên giường, là người chồng nên biết sống nhường nhịn và hy sinh cho người vợ được hưởng thụ mọi cái trong cuộc sống, đó mới chính là đàn ông bản lĩnh thời nay bạn à.
Sướng mà không biết hưởng: Chú em có bà xã tuyệt vời như vậy à không biết tận hưởng. Anh đang chán ngấy với bà xã vốn coi thường chuyện tình dục. Ước gì vợ anh được như vợ chú thì dù sống nửa đời rồi chết anh cũng an lòng.
10 Nga: Có một người vợ biết đòi hỏi "chuyện ấy" là hạnh phúc nhất trên đời!
Nam Vũ: Cách đây không lâu, mình có nghe râm ran: Đàn ông có phước nhất khi lấy được cô vợ có tiêu chuẩn 4Đ nghĩa là đẹp, đảm, đoan và... (chỗ này tòa soạn cắt, bạn đọc tự hiểu nha) trong phòng ngủ.
TRẦN SÙNG: Trời đất thánh thiềng ơi! nghe em trai hỏi mà tui thấy "tức anh ách" trong bụng, đời thuở "chuối nè cưởng" mà còn bài đặt thẹn thùng... Cứ vậy mà mần tới đi có chuyện gì xảy ra tui chịu trách nhiệm cho em trai nhưng phải mần bưa bưa còn tiết kiệm vũ khí cho ngày sau đó.
Kiec: Đội hình của tui xưa giờ chỉ có 2 cầu thủ, bà nhà là thủ môn, tui là tiền đạo, cứ thế mà trình diễn suốt nhiều năm qua. Rồi 1 đêm trời "trở gió", mưa to, thủ môn nhìn tui cười "lạnh lùng" đòi... đổi áo {!} muốn làm tiền đạo! Tui hỏi bà suy nghĩ kỹ chưa? Bả nói thì thử 1 lần xem sao, xem như thế nào? Bên ngoài mưa vẫn to mà bên trong banh vẫn... lăn! Thời gian trôi chậm chạp, nặng nề. Cuối cùng thì giờ G đã điểm, tui thấy "lưới" của mình rung lên, hic, hình như bóng đã vào... Tui nằm dài trên "sân cỏ", ngước mặt lên trần nhà khóc trong hạnh phúc vì... thua. Nhưng "nếu có ước muốn trong cuộc đời này, sẽ mãi ước muốn cho ngày mai... cũng vậy", hi hi.
Nguyen song giang: Theo tôi vợ chồng trẻ nên làm hợp đồng hẳn hoi. Chồng, vợ cầm cái bài một ngày theo thứ tự, hôm nay chồng hỏi “bài tốt lắm, chưng” vợ “bắt hay thiệp” ngày mai đổi tụ, như vậy công bình. Khi vợ cầm bài đèn đỏ “bài xấu hoắc, dám bắt không” chồng “thiệp thiệp”.
hến: Phụ nữ cũng có nhu cầu và cũng có thể chủ động rủ rê ông xã nhưng các bà các cô cũng chú ý dùm tụi tui, bữa nào mà tụi tui mệt mỏi vì công việc hay lao động quá sức thì quý bà, quý cô cũng nắm bắt mà "tha" cho tụi tui với.
Bảy xích đu: Bà xã tui thì hơi khác vợ chú em Văn Minh một chút nhưng nghiệm ra cũng na ná, bữa tối nào mà vô phòng ngủ mà thấy bả nằm trước trong đó và mặc áo 2 dây hay áo đầm lững là "rồi đời" tui và chỉ biết "giao hàng cho Tuấn Vũ" còn bữa tối nào mà bả vô sau tui mà mặc đồ bộ thì tui "khỏe re như bò kéo xe". 4g30 thức dậy chạy bộ và uống cà phê với các chiến hữu.
Lược trích từ nld.com.vn
Bình luận:
Các anh giai nào gặp hoàn cảnh tương tự cứ thực hiện… theo ý kiến tư vấn và của các còm sỹ ở bài này. Khỏi phải lăn tăn cho mệt đầu. Nếu chưa… đã, thì lại… hỏi tiếp nha.

3CANG

Xem thêm: