16/3/13

NGỒ NGỘ PHỤ NỮ - 14 (Gái chưa chồng - 2)


53. “Thà khóc trong xe BMW hơn là cười sau xe đạp”!
Vượt qua 2.700 ứng viên đến từ mọi miền đất nước, hơn 1.000 cô gái trẻ Trung Quốc sẽ tiếp tục cuộc đua
để giành một suất trong top 50 người có cơ may gặp gỡ các doanh nhân độc thân giàu có Trung Quốc.


Một cô gái được chuyên gia thẩm mỹ phỏng vấn trong khi các ứng viên khác chờ tới lượt với trên tay là tờ giấy ghi rõ các số đo. Ảnh: AFP

Cuộc thi nhằm tìm ra những cô vợ lý tưởng cho các đại gia với phương châm được nhiều cô “ưu tú hơn người” thẳng thắn đưa ra là “thà khóc trong xe BMW còn hơn cười mà ngồi sau xe đạp”.
Những ứng viên tham gia cuộc thi này phải từ 20-28 tuổi, cao 1,65m trở lên, xinh đẹp, thanh lịch và ít nhất phải có bằng cao đẳng. Sau những vòng thi tuyển về ngoại hình, bằng cấp cho tới tướng số, ban tổ chức sẽ phỏng vấn cả những người thân của các cô gái nhằm kiểm tra lý lịch gia đình. Các ứng viên không được quá nghèo để không là những kẻ “đào mỏ”, cũng không được quá giàu để không biết đánh giá đồng tiền kiếm được khó khăn như thế nào.
Sau hai tháng tuyển chọn, 50 cô gái may mắn nhất sẽ có cơ hội gặp gỡ 32 đại gia tuổi từ 31-55.
Mỗi “đại gia” đều có tài sản hơn 16 triệu USD, đủ cho các cô “ấm thân” cả đời. Các đại gia - trong đó có một nửa đã ly dị và một nửa đã có con - đã trả phí 31.000 USD cho vụ mai mối này.
MỘC MIÊN - tuoitre.vn
Bình luận:
BMW cũng thường đổi mốt
Gái chân dài hay ưa đổi mốt
Chuyện gì đây chàng nàng không ổn
Hạnh phúc này có thể đổi nốt.

54. 22 bí mật 'ngốc xít' của con gái

1. Một người con trai đi xa nhà 7 ngày, họ sẽ mang theo quần áo đủ để mặc cho 5 ngày. Một người con gái đi xa nhà 7 ngày, cô ấy sẽ mang theo quần áo để để mặc cho... 21 ngày.
2. Con gái thích chải tóc trước khi đi ngủ!!!
3. Con gái thường chỉ khóc khi "đối phương" nghe thấy tiếng khóc nấc của cô ấy.
4. Con gái rất thích mua được hàng với giá rẻ (mặc cả được rẻ).
5. Con gái luôn thích hỏi những vấn đề không có câu trả lời chính xác. Họ muốn con trai cảm thấy mình có tội.
6. Con gái thích nói chuyện, sự im lặng khiến họ cảm thấy bất an. Con gái sẵn sàng tìm cách nói chuyện để phá tan sự im lặng, dù đôi khi chẳng có gì để nói ^^.
7. Con gái thích cảm giác những người con gái khác không bằng họ.
8. Con gái rất ghét côn trùng. Khi nhìn thấy một con nhện hoặc con ong vàng, thì dù có là người con gái mạnh mẽ kiên cường đến mấy cũng muốn có người con trai bên cạnh.
9. Con gái không thể giữ bí mật.
10. Con gái thường thích "kết bạn" mỗi khi đi nhà vệ sinh, bởi đây là cơ hội tốt để họ buôn chuyện phiếm với nhau.
11. Con gái không thể cự tuyệt nghe điện thoại mỗi khi có cuộc gọi đến.
12. Con gái cảm thấy mọi thương hiệu của rượu đều có mùi vị giống nhau!!!
13. Con gái không hiểu gì về chiếc xe ô tô, dù họ có tự mình lái xe chăng nữa.
14. Con gái thích buôn chuyện điện thoại. Một người con gái và bạn của cô ấy sống, ở cùng nhau mỗi ngày. Nhưng khi ai về nhà đấy, họ không thể không gọi điện cho nhau, mỗi lần gọi, họ có thể buôn tới 3 tiếng đồng hồ không hết chuyện.
15. Trước khi làm bất cứ việc gì, con gái đều trang điểm, từ việc đi mua sắm, tưới nước cho cây, đổ rác, nghe điện thoại, cho đến việc đọc sách, nhận mail, thậm chí vào nhà vệ sinh, hix.
16. "Mình không sao", câu nói này trong từ điển của con gái và con gái hoàn toàn không giống nhau.
17. Tất cả con gái đều thích than thở mình "quá béo", nhưng con trai ạ, tốt nhất bạn đừng bao giờ biểu lộ sự đồng tình với cô ấy.
18. Con gái không thực sự quan tâm con trai có hài hước không, dù họ luôn miệng tuyên bố rằng tính hài hước của một người con trai là rất quan trọng
19. Con gái mất rất nhiều thời gian để trang điểm trước khi ra khỏi nhà. Nhưng sau khi ra khỏi cửa, họ càng mất nhiều thời gian hơn nữa vào việc để ý những người con gái khác.
20. Con trai thường không nhận thức được bạn gái mình đang để ý những người con trai khác. Nhưng các cô gái luôn nhận thức rất rõ bạn trai mình đang để mắt đến ai.
21. Khi có con trai bên cạnh, con gái sẽ tỏ ra mình là người rất yêu quý mèo. Khi con trai "biến mất", con gái không ngại ngần... đá phăng con mèo sang một bên.
22. Điều khiến con gái xấu hổ nhất là trong buổi tiệc trang trọng phát hiện thấy một người con gái khác mặc trang phục giống hệt mình.
Mít Ướt - baomoi.com
Bình luận:
Eo ơi, giờ mới biết
Bọn con gái điệu phết
Bọn con gái nhiều chuyện
Khóc và cười như Tết.

51. Thiếu nữ Nga đua nhau luyện kỹ năng "săn" triệu phú

Tất cả những gì mà Elena Larionova muốn là 1 ông chồng giàu có, bất kể anh ta có già, béo, hói đầu, say xỉn hay thậm chí tập trung tất cả các “khiếm khuyết” kể trên.
Nếu biết đi đúng nước cờ khôn ngoan, cô hoàn toàn có thể “câu” được loài “cá” lớn nhất: những chính trị gia lắm tiền nhiều của. Đó là lý do cô gái trẻ này đang loạng choạng trên đôi bốt đen cao chót vót của mình, trong 1 studio ở Mát-xcơ-va vào buổi tối thứ 4 sau giờ làm.
Ngành công nghiệp “sản xuất” cô dâu ngày càng phát đạt
Elena Larionova và hơn 40 “bạn học” khác đã bỏ ra 6000 rúp, khoảng gần 4 triệu đồng tiền Việt, cho khóa học buổi tối kéo dài 6 tuần này để chập chững bước vào bộ môn “nghệ thuật quyến rũ” những người đàn ông giàu có.
Theo kinh nghiệm của đội ngũ huấn luyện viên, cách đi nhún nhảy, tung tăng như trẻ con mà họ đang dạy các nữ học viên trẻ đầy triển vọng của mình sẽ là thứ vũ khí bí mật ngay lập tức thu hút sự chú ý của những người đàn ông đứng tuổi và thành đạt.
Nhưng cô không theo đuổi thứ hào quang phù phiếm ấy. Cái mà cô nàng khôn khéo này tìm kiếm là 1 chiếc nhẫn cưới kia. “Tôi cần ai đó luôn ở bên cạnh, chăm sóc tôi. 1 người đàn ông có tiền sẽ là chỗ dựa vững chắc. Anh ta càng có nhiều tiền thì càng đáng tin cậy”, Elena Larionova nói.
Hàng ngàn thiếu nữ Nga cũng có cùng tư tưởng như cô. Tại 1 nơi mà khoảng cách giàu nghèo ngày càng lớn như quốc gia này, việc tìm kiếm, quyến rũ rồi kết hôn với những doanh nhân giàu có đang trở thành 1 ngành công nghiệp béo bở.
Còn một khi đã sẵn sàng “đầu tư” cho canh bạc có thể thay đổi cả số phận của mình, phụ nữ ở đây tìm đến các lớp học dạy cách “săn lùng” và “tấn công” những người đàn ông giàu có. Học phí có thể dao động từ 200 cho đến 2000 USD nếu muốn được sự dìu dắt của các huấn luyện viên hàng đầu.
Lớp học “săn” triệu phú
“Giáo sư tình yêu” Radovsky gọi đó là nghệ thuật quyến rũ hay có thể tạm diễn giải trần trụi hơn là: “Cách làm 1 cô nàng lẳng lơ”. Vị “thấy giáo” 42 tuổi này bật mí: chìa khóa để hấp dẫn những người đàn ồng quyền lực nhất chính là tỏ ra yếu đuối đến mức đáng thương và hoàn toàn vô hại.
Một cô gái có “năng khiếu” quyến rũ là người đủ khả năng “điều khiển” đàn ông mà anh ta lại hoàn toàn không hề hay biết mình đang bị điều khiển, Radovsky diễn giải cho các học viên. Có rất nhiều hình mẫu phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn: gợi cảm, tinh nghịch, kiêu kì ….
Sau phần giảng giải về “lý thuyết”, lần lượt từng nữ học viên đứng lên phía trước thực hành các điệu bộ vừa ngây thơ, nhí nhảnh vừa khiêu khích. Cầm trong tay 2 quả cam, “thầy giáo” Radovsky đề nghị 1 “học sinh” phải làm mọi cách để xin được chúng.
Kết thúc có hậu không dành cho những nàng Lọ Lem lười biếng
Trong khi các loại sách hướng dẫn, lớp học và huấn luyện viên làm cho mọi thứ nghe có vẻ dễ dàng thì trên thực tế tỉ lệ những phụ nữ bình thường lấy được triệu phú ở Nga là rất thấp.
Những năm gần đây, khi chính phủ ra sức hạn chế số lượng các triệu phú ở đất nước này, sự cạnh tranh giữa các cô gái trẻ lại càng trở nên khốc liệt hơn. Tuy nhiên, lời cảnh báo đó vẫn chỉ như “nước đổ lá khoai” đối với những cô gái trẻ nhiều tham vọng bởi vì sức hấp dẫn của 1 cuộc sống sung túc quả là khó cưỡng.
Piotr Listerman là một trong những chuyên gia mai mối nổi tiếng nhất nước Nga, kẻ tự tin khẳng định rằng gần như tất cả mọi cuộc hôn nhân của giới quí tộc trong vòng 15 năm qua ở đất nước này đều nhờ vào sự “sắp đặt” của mình.
Mỗi ngày, anh ta nhận được khoảng 200 lá thư từ những người phụ nữ muốn tiếp cận với các doanh nhân giàu có. Listerman cũng nắm trong tay hồ sơ tình ái của khoảng 500 vị đại gia thuộc hàng “khủng”. Chính anh ta sẽ đứng ra sắp xếp những cuộc hẹn hò bí mật cho họ mỗi khi tìm thấy đối tượng phù hợp.
Thủy Tiên - nguoiduatin.vn
*Bài đăng trên ấn phẩm chuyên đề của báo Đời sống & Pháp luật
(Lược trích)

Bình luận:
Nước Nga ơi, xa thật là xa
Xưa kia Việt với Nga một nhà
Nay bao thứ chuyện thời và thế
Nước Việt học gì để vỡ ra?

52. Nhà có 5 nàng tiên cũng "đại thắng" 

Sau 3 ngày công chiếu đầu tiên bộ phim đã thu hút 45.000 lượt khán giả đến rạp.
Không được PR đình đám như một số phim Tết đối thủ nhưng Nhà có 5 nàng tiên lại dần chiếm được nhiều tình cảm từ phía khán giả. Phim hiện đang nóng lên từng ngày khi rất thành công trong việc mang lại tiếng cười và sự thỏa mãn đến với mọi đối tượng khán giả trong dịp Tết 2013 này.
Dàn diễn viên mang lại thành công cho Nhà có 5 nàng tiên
Điều phấn khởi nhất đối với nhà sản xuất chính là những cảm nghĩ của khán giả đối với bộ phim đều vô cùng lạc quan và thoả mãn. Điều đó chứng tỏ rằng lời hứa Nhà có 5 nàng tiên là một bộ phim điện ảnh chất lượng, sạch sẽ, hài hước và đầy những yêu tố nhân văn khiến ai xem cũng thấy vui vẻ và hạnh phúc đang được khán giả nhiệt tình đón nhận và ủng hộ.
Nhà có 5 nàng tiên được đánh giá là bộ phim có nội dung và tính nhân văn cao, được chuyển tải 1 cách nhẹ nhàng khiến tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn tuổi đều cảm động, thấm thía.
Theo đại diện đoàn phim: “Chúng tôi nhận thấy giới trẻ đang rất cần những bộ phim đầy ý nghĩa mà vẫn vui tươi, dễ thương như Nhà có 5 nàng tiên, chứ không phải những tác phẩm gắng tạo sự cầu kỳ, hình thức nhưng nhảm nhí, sex hay scandal mà không có nội dung lành mạnh. Trong bối cảnh khi cuộc sống chúng ta còn nhiều khó khăn, thì những tấm lòng như ông Tiên Cảnh, bà Mai Nhỏ Nhẹ trong Nhà có 5 nàng tiên cũng như những tấm lòng hiếu thảo của 5 cô con gái dành cho ba mẹ nuôi kính yêu của mình rất đáng trân trọng".
Phim hiện được đông đảo khán giả yêu mến
Bác Võ Đức Khánh, 52 tuổi, kinh doanh tự do tại TP.HCM cho hay: “Tôi thấy con gái bảo phim hay nên đi cả gia đình đi xem cùng nhau. Phim rất hay, nhiều diễn viên nổi tiếng, nhất là Hoài Linh và Việt Hương diễn rất duyên. Không cần sử dụng quá nhiều kĩ xảo, nội dung nói về tình người, một điều đang rất thiếu trong xã hội hiện nay, tôi đây là bộ phim đáng để đến rạp xem lần thứ 2”.
Đỗ Đức Dũng, 22 tuổi, du học sinh tại Singapore thì cho rằng: “Mình đang sinh sống và học tập tại nước ngoài nên không có điều kiện xem phim chiếu rạp tại Việt Nam. Nhà có 5 nàng tiên là bộ phim mình được bạn bè nhắc đến nhiều từ khi mình còn chưa về. Hôm nay mình quyết định đi xem thấy phim hay quá, cười tẹt ga luôn. Phim Tết đúng là phải mang lại tiếng cười cho mọi người nhưng không được nhảm, cần phải có nội dung rõ ràng mới có thể lắng đọng trong lòng người xem. Mà diễn viên trong phim đẹp quá, cô Việt Hương, chú Hoài Linh, chị Phương Thanh diễn duyên ghê”.
Thùy Vân - baomoi.com
Bình luận:
Nhà có 5 nàng tiên
Cái đầu hơi điên điên
Vì 5 bom nổ chậm
Một khi chúng “thăng thiên”.


3CANG

Xem thêm: