8/3/13

NGỒ NGỘ PHỤ NỮ - 13 (Hàng “dễ vỡ”)


49. Vợ "thả rông" ngực: Vừa thích vừa... ức chế
Đọc tin trên mạng thấy có cô người mẫu không mặc đồ lót, Thông chợt nghĩ tới vợ. Tuy đúng là có làm bỏng mắt cánh đàn ông thật.
Và anh cũng không ngoại lệ. Nhưng nghĩ đến vợ, anh thấy vừa thương, vừa giận, vừa… tức.
Ảnh minh họa từ internet
Thông mừng ra mặt khi rước được một cô dâu đẹp như Quế về làm vợ. Anh phổng mũi khi đám bạn khen lấy khen để vợ anh...
Ban đầu, anh "điên đảo" mỗi khi Quế “quên” mặc áo lót. Ban đầu vì ngại, anh đều quay đi, sau dần anh góp ý, chị nói: “Í, em quên” rồi tỏ ra mắc cỡ. Hành động đó khiến anh ngất ngây, anh thấy nàng quá gợi cảm và đàn bà.
Sau khi lấy nhau, việc chị “quên” mặc áo lót diễn ra đều như cơm bữa. Và đây dường như là nút thắt trong những mâu thuẫn sắp tới của anh chị.
.........
Ngày sinh nhật, anh mời bạn bè cùng cơ quan đi ăn. Hôm đó, Quế có đi cùng và vẫn giữ tật “quên áo lót” làm các chị em tỏ ra không hài lòng, anh em thì người cười cười, người xấu hổ nhưng đa phần là nhìn chằm chằm vào bộ ngực nảy nở của vợ.
Suốt cả bữa ăn đó, Thông phát điên, anh khó chịu ra mặt, sốt ruột nhìn khách, lại nhìn vợ trong khi cô vợ cứ vô tư cười nói với mọi người.
Tàn cuộc, anh góp ý, chị chỉ bảo: “Anh cổ hủ quá, ở nước ngoài người ta toàn thế này, mặc áo lót là thói quen không lành mạnh. Họ chỉ dính lên trên đầu ngực một miếng băng dán, giúp giữ hình dáng ngực thôi”.
Anh cứ mở miệng là chị lại tìm cách chặn họng.Một hôm, nhân ngày giỗ cụ, anh gọi điện bảo vợ về nhà bố mẹ sớm chuẩn bị đồ cùng cả nhà, anh sẽ về sau.
Vừa bước vào đến cửa, anh đã thấy không khí gia đình u ám bất thường. Nhanh như cắt, anh hiểu ngay vấn đề, hóa ra Quế lại mặc thiếu phụ tùng. Bố mẹ, cô chú, vợ chồng thằng em… mặt ai cũng tỏ vẻ không hài lòng. Nhưng Quế hồn nhiên "tung tăng" chẳng hay biết gì. Bố ngồi được một lát rồi nói cả nhà cứ ăn, ông lên nghỉ. Em trai anh thì cũng chạy mất dép ra vườn làm điếu thuốc.
Thông bực mình và lôi vợ lên phòng riêng nói chuyện.
- “Em nên xem lại cách ăn mặc của mình. Anh không thích em thế này. Dù gì em cũng là người có chồng rồi, mặc thế nào thì mặc đừng để nam giới họ nhòm ngó rồi túm năm tụm ba bình luận. Em cũng phải tôn trọng anh nữa chứ”.
- “Anh buồn cười nhỉ, anh thử ra xem thiên hạ có ai mặc kín cổng không? Mà vợ anh đẹp chứ có phải xấu xí gì mà phải giấu. Hơn nữa ngực em có đẹp, người ta có nhìn em thèm thuồng thì anh phải thấy tự hào hơn mới phải chứ”.
Rồi Quế bưng mặt khóc sướt mướt.
Có lúc, Thông đặt ra giả thiết, hay cứ để vợ hở cũng có mất mát gì đâu, đó cũng là xu thế hiện đại mà? Nhưng thú thật, anh không tài nào làm quen với ý nghĩ đó được.
Theo TTVN - danviet.vn

Bình luận:
Khi vợ thích “thả rông”
Là có ý “lông bông”
Chỉ nên chiều 1 tý
Còn tý kia nhốt “lồng”

50. Hãi vì vợ là… 'hàng dễ vỡ'

Khi chạm tay vào ngực vợ, anh giật mình khi vợ hét toáng lên: 'Cẩn thận anh, nhẹ thôi, vỡ thì chết. Mấy nghìn đô đó!'.
Quyết đi "bơm" ngực
Nhung là hoa khôi của trường, chị rất xinh, cao ráo, trắng trẻo. Rồi chị phải lòng Vụ, chàng trai đào hoa, lãng tử, ăn chơi, mắt một mí lại duyên “chết người”.
Một lần, anh rủ chị đi bar, nhảy nhót cùng đám bạn. Nhung hoang mang cao độ khi đứng trước toàn những người con gái vô cùng gợi cảm, vòng một "bốc lửa", chị nhìn còn thấy thèm. Không quá khó để nhận thấy ánh mắt anh người yêu cũng dính chặt vào những chỗ nhạy cảm đó. Nhìn lại bản thân, chị tủi hổ vô cùng. 
Cũng lò dò lên mạng tìm hiểu thông tin, chị áp dụng đủ cả các chiêu: tập tạ, bơi lội, thậm chí còn mua kem nở ngực nhưng vòng một vẫn... bé tí hon.
Vài tháng sau, anh chị nên duyên vợ chồng. Dù chồng rất yêu vợ nhưng phải cái tính hay đùa dai. Nghĩ đã là vợ chồng rồi thì không có gì phải khách sáo nên thỉnh thoảng anh gọi đùa vợ là "'anh' Nhung màn hình phẳng". 
Ảnh minh họa từ internet
Nhiều lần chị tự ái, giận anh mất mấy ngày nhưng anh vẫn không rút kinh nghiệm. Nghĩ mình đùa yêu, ai ngờ cách đùa dai đó của anh làm chị càng mặc cảm hơn về "khuyết điểm" trên cơ thể mình.
Quyết làm chồng bất ngờ, chị đã trốn đi phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực.
Mất gần trăm triệu đồng, chị Nhung trở về với một bộ ngực căng mẩy. Nghe vợ thú nhận là đi nâng ngực, anh Vụ giận vô cùng. Vậy nhưng, khi nghe vợ nói "ai bảo anh cứ gọi em là 'anh' Nhung" thì anh mới nhận ra hậu quả tai hại của trò đùa dai.
Suốt mấy tháng kiêng cữ, cuối cùng anh cũng được "nghiên cứu" đôi "gò bồng đảo"' mới của vợ. Nhìn "cặp đào tiên" căng mẩy, phập phồng lồ lộ ở cổ áo ngủ rộng thùng thình, quả thật anh thấy vợ mình quyến rũ và hấp dẫn hơn gấp vạn lần trước đây. 
Nhưng khi chạm tay vào ngực vợ, anh chợt giật mình khi vợ hét toáng lên: "Cẩn thận anh, nhẹ thôi, vỡ thì chết. Mấy nghìn đô đó!".
Vậy là mọi cảm hứng trong anh tan biến, thay thế vào đó là sự lo lắng, bất an. Lo ngại làm vỡ ngực vợ nên kể từ ngày đó, "chuyện ấy" của vợ chồng cũng giảm phong độ đi trông thấy. Một cảm giác lo âu xâm chiếm, khiến cho sinh hoạt chăn gối của vợ chồng không còn thoải mái và tự nhiên như trước.
Anh Vụ ngậm ngùi cho biết: "Trước đây, ngực cô ấy tuy tí hon, nhưng là ngực thật thì vẫn hơn. Tôi vui mỗi khi cô ấy giận dỗi vì bị trêu là ‘anh’. Cứ sau mỗi lần giận dỗi đó, vợ chồng tôi lại yêu nhau hơn. Tôi không ngờ được lời đùa của mình lại tai hại như vậy. 
Giờ trông cô ấy đẹp hơn, quyến rũ hơn thật, nhưng tôi không dám sờ, không dám động chạm,... Tất cả những điều lo lắng đó không ít lần làm tôi cụt hứng. Tôi đã từng đi hỏi bác sĩ, họ tư vấn rằng vẫn có thể sinh hoạt bình thường, nhưng ai cũng kèm theo lời cuối cùng là 'tránh tác động mạnh'. Tôi chán nản vô cùng". 
"To" chưa chắc chồng đã thích
Chị Trà cũng trong hoàn cảnh tương tự. Chị có anh chồng đào hoa, cao to, vạm vỡ, lại tính hay “đầu mày cuối mắt” nên chị càng lo lắng hơn. Dù biết mình cũng thuộc dạng ưa nhìn nhưng mỗi tội... “ốc vặn”. Cứ khi nào chồng khen vợ một câu thì thể nào anh cũng phải nhắc đến nỗi đau của vợ: “Vợ 'ngon' thật đấy nhưng vòng 1 mà to hơn thì phải biết”. 
Tâm sự với bạn, được mách nước đi đặt túi ngực. Nghĩ đó cũng là một cách hay nhưng chị vẫn ái ngại: “Nhỡ anh sờ mạnh thì có mà vỡ à?”.
Được trung tâm thẩm mỹ tư vấn kỹ lưỡng, chị cũng an tâm phần nào. Chị Trà quyết đi tân trang vòng 1. 
Sau khi hoàn tất, chị cứ nghĩ mình sẽ quyến rũ hơn trong mắt chồng, đâu ngờ phản ứng của anh lại ngược lại. Anh đang sở hữu một thứ quen thuộc, nay thấy nó hoành tráng hơn, lại biết chắc chắn là đã bị “mông má” nên anh thờ ơ ra mặt. 
Anh còn nghe đồn rằng nếu mạnh tay, nó sẽ nổ cái bùm là tiêu tùng luôn mấy nghìn đô la. Thế là "chuyện ấy" của anh chị đi vào lãng quên...
Chị cay đắng tâm sự: "Nếu như các ai đó định làm đẹp 'núi đôi' vì chồng thì người đầu tiên cần hỏi ý kiến là chồng mình. Tôi đã nhầm khi cho rằng 'tân trang' sẽ tạo sự bất ngờ cho chồng cũng là cách làm mới tình yêu, nhưng đàn ông có cách nghĩ khác".
TTVN - trithucthoidai.vn
Bình luận:
Ấy, những mấy nghìn đô
Của hay được thích phô
Thôi, thì cho phô nốt
Kẻo mai già hết phô.

51. Chẳng ai tổ chức thi hoa khôi cho cái ấy...
Khi còn đi học, em và các bạn nữ phải sử dụng phòng tắm tập thể nên những điều bí mật của nhau đều bị phô bày. Thậm chí, nhiều khi các bạn em còn đùa của đứa này đẹp, đứa kia xấu, đứa này ít, đứa kia nhiều… Có lần các bạn còn trêu là em “xấu nhất trong hội, sau này lấy chồng phải mang theo của hồi môn”. Từ đó về sau, em luôn có mặc cảm, cái đó của mình xấu thật.
Chính vì vậy, khi có người yêu và chuẩn bị cưới, em rất lo lắng. Nhiều lần chúng em ở riêng với nhau nhưng em kiên quyết không cho anh ấy làm gì vì sợ bị phát hiện là mình xấu xí… Các cô chú có kinh nghiệm có thể nói cho em biết, có phải chỗ đó của phụ nữ cũng có cái đẹp, cái xấu hay không? Có phải khi “em bé” phải làm việc nhiều thì sẽ hư hỏng, “cửa” ngày một rộng?
Em gái thân mến,
Xưa nay chỉ nghe nói người ta tổ chức thi hoa hậu, chọn người có khuôn mặt đẹp, người chụp hình ăn ảnh… chứ chưa bao giờ nghe nói có cuộc thi nào để bầu chọn “em bé” của người này đẹp, người kia xấu!
Có thể các bạn của em chỉ đùa vui. Em đừng bận tâm vì người ta yêu nhau vì tính tình, đạo đức, phẩm hạnh và nhiều thứ khác chứ không phải vì cái đó đẹp hay xấu. Vả lại, đâu phải ai cũng quan hệ tình dục trước hôn nhân đâu mà sợ bị phát hiện “nhan sắc” của mình không bằng chị bằng em?
Em cần biết rằng, cơ địa của mỗi người phụ nữ đều khác nhau và “em bé” của mỗi nàng cũng không giống nhau. Nhưng tất cả đều có điểm chung là các cô ấy đều cực kỳ đàn hồi, có thể co giãn từ 1- 6cm khi cần thiết, thậm chí co giãn nhiều hơn khi sinh em bé. Chính vì vậy, sẽ không có chuyện “sử dụng nhiều” sẽ bị hư hỏng, “cửa” ngày càng rộng. Lo lắng chuyện ấy là một trong những nỗi lo vô căn cứ nhất trên thế gian này!
Tóm lại, đây là… lần đầu tiên tôi nhận được một câu hỏi thú vị như vậy. Mong em hãy yên tâm với những thứ gì cha mẹ đã ban cho mình, đừng lăn tăn chuyện đẹp, xấu, rộng, hẹp bởi để xây dựng hạnh phúc gia đình, còn có nhiều việc đáng lo hơn là cái chuyện… bé bằng bàn tay ấy!
Chuyên gia tư vấn Vũ Kim Khôi
Ý kiến của các còm sỹ:
·         Ông già Yamaha
Ái chà chà , đây là… lần đầu tiên tôi đọc được một câu hỏi thú vị như vậy. Mong em hãy yên tâm với những thứ gì cha mẹ đã ban cho mình, đừng lăn tăn chuyện đẹp, xấu, rộng, hẹp bởi để xây dựng hạnh phúc gia đình, còn có nhiều việc đáng lo như cơm áo gạo tiền, thực phẩm xăng điện tăng giá hơn là cái chuyện... bé xíu nhỏ hơn bàn tay ấy! Nghe lời chuyên gia Vũ Kim Khôi đi cháu bé ạ, hãy chuẩn bị sức khỏe cho thật tốt để làm cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới. Và hãy đem đến cho nhau niềm hạnh phúc mãn nguyện trong kỳ Honey Moon cháu nhé.
·         Phạm Hồng Lệ
Thâm niên kinh nghiệm "cái ấy" xấu đẹp, bạn có thể hỏi trực tiếp các ông có tính trăng hoa "ngoại tình" "ăn vụng" ... Họ sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất.
·         Biển Đông
Các cụ có câu "Mặt làm sao, ngao làm vậy", em cứ yên tâm đi đừng sợ "em bé" xấu xí. Bây giờ em phải làm sao giữ gìn chăm sóc "em bé" sao cho "điện nước đầy đủ" là được rồi.
·         TƯ LÒ XO
Cái gì cũng có cái đẹp cái xấu của nó, riêng cái đó thì tui cũng thấy có đẹp, có xấu nhưng đối với tôi miễn sao là trong lúc chiến đấu đạt yêu cầu là được.
·         Tủn
Nhìn chung cái đó có diện mạo như nhau, tuy nhiên có cái hình lá đa, có cái hình lá tre,thậm chí có cái to cỡ lá bàng, dù lá gì đi nữa cũng có nhan sắc riêng của nó,lá nào cũng ngon, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười. Mong bạn hoàn toàn yên tâm.
·         XuốtKỳKươi
Ngày xưa Chí Phèo không chê Thị Nỡ, còn Tắt Đèn nhà ngói như nhà tranh. Bây chừ không tắt đèn nữa nên làm bộ tỉa cành, đeo khoen, nhuộm màu, khâu vá... Xấu che tốt khoe, nhưng ở đây vàng lên giá quá, ngược lại cái ngàn vàng quý hiếm phải cất dấu kỹ, đẹp xấu gì giá cũng được trên 2 triệu đô đó.
(nld.com.vn) 

Bình luận:
Cái ấy là cái gì
Mà bạn lại lo nhỉ
Bình thường đâu có thấy
Rất vui khi “hỉ hỉ”

52. Ngắm ngực phụ nữ mỗi ngày sẽ... sống lâu
Theo nghiên cứu ngắm ngực phụ nữ sống được lâu nên các bác tích cực mà ngắm vào.
Theo một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học, nếu đàn ông hàng ngày ngắm ngực phụ nữ khoảng 10 phút thì có sức khỏe tốt hơn và có thể kéo dài tuổi thọ thêm 5 năm.
Một giáo sư cho rằng 10 phút ngắm đôi gò bồng đảo của phụ nữ với đàn ông sẽ tương đương với 30 phút tập thể dục nhịp điệu. Một nghiên cứu về vấn đề này đã được tiến hành lấy đối tượng là 500 đàn ông khỏe mạnh trong 5 năm.
Một nửa số đàn ông này sẽ ngắm ngực phụ nữ hàng ngày, nửa còn lại thì không. Kết quả cho thấy, những nam giới được ngắm nhìn đôi gò bồng đảo hàng ngày sẽ có nhịp tim ổn định hơn, áp lực máu thấp hơn.
Các nhà khoa học trong nghiên cứu này cũng tiết lộ thêm rằng những nam giới nhìn ngắm ngực phụ nữ hàng ngày sẽ ít gặp nguy cơ đột quỵ và trụy tim hơn so với những người khác.

Ảnh minh họa từ internet

Nếu mà nhìn thế này thì chị em có mà đỡ bằng ngực thì mới thỏa mãn nhãn quan của các chàng.
Ảnh minh họa từ internet

Tư Cười - hn.24h.com.vn
Bình luận:
Ôi, núi đồi 2 quả
“Sức mạnh” thật lan tỏa
Sao mà ai cũng thích
Nhìn đi cho thật thỏa.

3CANG

Xem thêm: