18/12/12

NGỒ NGỘ PHỤ NỮ - 12 (Khoái lạc -3)


45. Vì sao khi béo lên, phụ nữ trốn "yêu"?
Cô giáo dạy nhạc 23 tuổi Shawna Wolf tại North Dakota (Mỹ) chỉ biết đánh trống lảng bằng cách rủ chồng dắt chó đi dạo mỗi khi anh chồng có ý muốn làm “chuyện ấy”.
“Khi mới cưới, tôi có thân hình chuẩn nhưng sau đó tôi đã tăng lên vài kg, đặc biệt là vòng eo của tôi. Sự tự tin của tôi đã bị hạ gục, tôi luôn phải mặc áo sơ mi khi quan hệ” – Wolf cho biết.
Theo Bee
Bình luận:
Vòng eo, ơi vòng eo
Lấy chồng, sao lại béo
Đến nỗi luôn mặc áo
Niềm tin đã bạc bèo.

46. Có đúng là “đêm bảy ngày ba, vô ra không kể”?
Năm nay cháu 21 tuổi, vừa cưới chồng được 5 tuần. Cháu nghe mấy bạn cùng trang lứa nói rằng, khi họ lấy chồng thì trong thời gian đầu, vợ chồng gần gũi rất nhiều. Thậm chí, có chị bạn bảo rằng, trong tuần trăng mật thì vợ chồng nào cũng “đêm bảy ngày ba, vô ra không kể”. Điều đó khiến cháu rất băn khoăn vì vợ chồng cháu không được như vậy mà ít hơn rất nhiều, thường mỗi đêm chỉ 2 lần vào đầu hôm và gần sáng. Như vậy có phải là chồng cháu bị “yếu” và cần tẩm bổ nhiều hơn? Anh xã cháu năm nay 25 tuổi, làm nghề giáo ở trường cấp 2 của xã…
Chuyên gia tư vấn Vũ Kim Khôi
Trong thực tế, có người khỏe, có người yếu, có người trẻ, có người già… nên phải tùy thuộc vào hoàn cảnh cụ thể của mình mà hành sự. Trong tuần trăng mật, tùy vào điều kiện của mỗi người (ở chung, ở riêng, áp lực công việc…), có người mỗi ngày 1 lần là đủ, có người phải đôi ba lần mới thấy thỏa mãn, chứ không phải ai cũng giống ai!
Về cái chuyện “đêm bảy ngày ba, vô ra không kể” thì cũng chỉ là câu nói dân gian chứ chẳng ai kiểm chứng. Giả vụ một ông già 60 tuổi mới lấy vợ lần đầu mà áp dụng câu này thì bà xã có nguy cơ… “góa bụa” rất sớm! Hay như một người trai trẻ đang độ đôi mươi mà ốm yếu èo uột thì cũng không thể “mần ăn” gì cho ra trò, 1 lần còn khó, nói chi nhiều lần...
Vợ chồng trẻ nào cũng hăm hở khám phá nhưng cái gì cũng có giới hạn. Thức ăn ngon mà ăn nhiều quá thì cũng ngán. Điều quan trọng để chuyện chăn gối lâu bền là vợ chồng yêu thương, quan tâm đến nhau, giữ gìn sức khỏe cho nhau, tạo cho không khí gia đình vui vẻ đầm ấm.
Ý kiến các còm sỹ báo Người lao động
- "Đêm 7, ngày 3..." thì:
"Cạp đất mà ăn" à... /Sẽ có cơ hội được anh xã ... mới/ Chắc bò luôn cũng không nổi chứ đừng nói là đi làm/ Bộ mấy chả là "Gà Trống" hử, thí dụ mà có như vậy thì sướng ích gì? / Mau thay đổi cái súng chứ súng kia sao chịu nổi/ Vô ra phải lết/Vô ra "té ngửa" / Sau 7 tuần trăng mật chồng dập... "mật" luôn/ 'Đứng lớp' dạy học hay 'ngồi lớp' dạy học.
- Cái gì cũng vậy, mới thì hồ hỡi, nhưng mà no quá cũng không tốt (bội thực) mà đói quá thì đau bao tử...
- Mới mua xe thì từ từ mà chạy đặng hiểu ý xe chứ chưa chi đã vội vội vàng vàng leo lên siết ga chạy quá nóng máy, xe sẽ bị lột zên khỏi chạy luôn.
- Giống như thưởng thức một bản nhạc, có bác cho rằng phải nghe giao hưởng hoặc độc tấu , thính phòng mới là nghe nhạc nhưng thật sự nghe sao mà bản thân mình thấy hay, cảm thụ được là đạt rồi.
- Hình như vụ này đúng đó bà con... nhưng đúng với loài Dê, nghe đâu còn hơn vậy nữa. Ước gì được 10%!!!
- Có người mới cưới vợ tới tối là leo lên cắm sào cả đêm. Nhưng cũng có người vì trước đó đã tiến hành trù bị kĩ quá cho nên đến khi cưới hết xí quách, mặc dù vợ có năn nỉ ỉ ôi thì thằng to, thằng nhỏ vẫn cứ tiu nghỉu.
- Chiều nay phải chạy qua quán lẩu dê Lâm Ký ở đường Nguyễn Thị Nhỏ mua cho anh Chí Phèo cái "Pín dê tiềm" về bồi bổ, nếu lỡ bị pín heo cũng cho xơi luôn ăn gì bổ nấy. Sau đó lùa con qua nhà ngoại bắt ông xã bù mới được, vì lấy nhau đã 30 năm nay rồi mà chưa có lần nào được 7 hay 3 cả. Đêm nay và ngày mai nhất quyết truy thu bù mới được, cầu mong xe 115 không phải đến nhà trợ giúp để đưa vào bệnh viện là mãn nguyện rồi.
- Có anh chàng mới lớn, nghe mấy ông anh hàng xóm "tán" chuyện vợ chồng về nhà đòi cha mẹ cho cưới vợ (để biết "mùi đời" với anh em) và cha mẹ cũng đồng ý, nhưng người cha dặn dò "cưới vợ là để lo mần ăn nghe con" còn cậu thì cứ chăm bẳm vô cái vụ kia nên làm người cha giận kêu lại thỏa thuận: cho cậu một tuần đóng kín cửa phòng không ăn gì hết để tận hưởng cái khoản sung sướng đó. Vậy là cậu đồng ý, chỉ cho cô con dâu ra vào ăn uống và lo đáp ứng cái vụ kia cho chồng, được đâu 2-3 bữa anh chàng hết xí quách, mặt mày trõm lơ, tay chân bủn rủn, tới bữa sau cô vợ thấy tội quá lén cha chồng lận nắm cơm vắt, vào lưng quần đem vô cho cậu, vừa lúc cô vợ cười mũm mĩm mở cửa buồng anh chàng tung cửa chạy ra ngoài để kiếm cái gì bỏ vô bụng (chứ đói quá, chịu hết nỗi rồi). Cô vợ lật đật chạy theo vừa chạy, vừa chỉ vô nắm cơm vắt ở lưng quần miệng kêu anh ơi, anh hỡi... Anh chàng ngó lại phía sau thấy cô vợ chỉ chỉ xuống phía dưới kêu réo om sòm đâm hoảng lắt đầu lia lịa la lớn "Thôi, thôi, cưới vợ là để lo mần ăn..."
-  Thà một lần cho ra môn ra khoai còn hơn mười hai lần hời hợt.
-  Sau này lập gia đình, nhất là sau "cái đêm hôm ấy' và tiếp theo những đêm sau đó, đúng là 5 canh chày thức đủ chứ có ngủ gì đâu! Nhưng cơn đại hồng thủy ấy chỉ kéo dài một thời gian ngắn thôi. Rồi thì cũng trả lại cho biển sự hiền lành, bình yên và đẹp đẽ. Rồi "sóng" cũng vẫn vỗ vào "bờ" nhưng nhẹ nhàng thôi chứ không còn dồn dập như hồi đó... Nghe tựa bài nói đêm nào "nhạc" cũng mở cả đĩa CD{10 bài}, tui sợ quá!
-  Có một câu chuyện: Hai vợ chồng rủ nhau đi xem triển lãm nông nghiệp, khi đi đến khu triển lãm vật nuôi ghé qua khu triển lãm gà; cô nhân viên giới thiệu: con gà nó ăn ngũ cốc nhưng một ngày gà trống có thể đạp mái 3 lần, nghe vậy bà hích vào ông và nói "ông thấy chưa". Sau đó hai người đi đến nơi triển lãm dê, cô nhân viên giới thiệu: con dê tuy nó ăn lá cây nhưng dê cụ hàng ngày có thể quan hệ với 5 đến 7 dê cái, ông hích "bà thấy trưa".
-  Vợ chồng này phải đưa ra đảo hoang chớ cứ hoạt động liên tục như vậy thì ông bà già nằm phòng bên chịu sao nổi ?
-  Mới cưới nhau về giống như đang đói bụng vớ được bát cơm nóng, canh ngon nên... chén tì tì là đúng rùi, bạn cứ đợi đến... thôi nôi ngày cưới thôi là mọi chuyện sẽ khác ngay, lúc đó cửa có mở toang cũng chẳng buồn vào chứ đừng nói tới... ra vô không kể. Hãy chờ xem!
-  Ca dao VN có câu "MỘT ĐÊM QUÂN TỬ NẰM KỀ - CÒN HƠN THẰNG NGÓC VỖ VỀ QUANH NĂM", cho nên nữ giới cần về chất lượng hơn số lượng và nam giới cũng có một câu kg kém gì câu ca dao trên SỰ THỎA MÃN CỦA ĐÀN BÀ - LÀ HẠNH PHÚC CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG !!!!
-  Tuổi thọ của Chuột phụ thuộc ở Mèo vậy!!!
-  Nói thiệt, hồi chưa bị "cầm tù" thì "gồng sô" lắm thì cũng được 2, đến khi "lãnh án" rồi thì chỉ có mà... mơ, nhưng "đối tác" cũng tạm hài lòng. Thôi thì "liệu cơm gắp mắm" miễn sao "vui cả làng" là được rồi, "ráng" quá ko chừng sau này... gậy còn chống ko được, có mà toi.
-  Ôm nhiều thì yếu mà yêu nhiều thì ốm.
- Có một cặp đi hưởng tuần trăng mật ở một làng sinh thái nọ, cả 2 ký giao kèo với nhau là từ 7 giờ tối cứ mỗi khi chuông làng ngân (2 giờ 1 lần) là cả hai lại “tằng tắng tăng…”. Buổi chiều, anh chồng lén chạy đến nhét cho ông già giữ chuông 1 xị với lời nhắn nhỏ: “Cứ 1 giờ gõ 1 lần nghe…”. Vậy là buổi tối chuông cứ gõ liên tục, và cứ mỗi lần như vậy là họ lại thực hiện “giao kèo”. Tuy nhiên đến 2 giờ sáng anh chồng quá oải chè đậu nên cố lết đến tháp chuông năn nỉ ông già: “Bớt gõ chút ông ơi…”, “Không được…” Ông già dứt khoát: “Hồi chiều có một cô gái biếu tôi 2 xị và tôi đã hứa với cô ta là cứ 30 phút gõ 1 lần…”
-  Câu này thường áp dụng cho sức khỏe: Đêm bảy: tức ngủ trên bảy tiếng, ngày ba: ngày ăn ba bữa, đừng bỏ bữa nhất là bữa sáng, ra vô không kể: ra vào nhớ uống nước.
(Lược trích từ nld.com.vn)
Bình luận:
Đêm bảy ngày ba
Cứ vậy mà ca
Sau chỉ còn da
Tệ nữa thành ma.

47. Là phụ nữ, tôi không thể yêu người yếu kém về sex

Tôi không thể yêu một người không biết chăm sóc tôi trên giường. Vì thế tôi luôn thấy vừa thương vừa nực cười cho phụ nữ Việt Nam, tới giờ vẫn nhất nhất giữ gìn trong trắng để lấy được chồng, nhiều khi cả đời chả biết cái đỉnh nằm ở đâu, cam kết trọn đời với một thứ mà mình không biết là thứ gì.

Những năm tôi còn rất trẻ, mười tám hai mươi tuổi. Tôi đã yêu hai người, những tình yêu rất bồng bột và hoang dại. Chúng tôi đã dâng hiến cho nhau tới tận cùng. Hai người đó đều rất giỏi chuyện giường chiếu, nói chung tôi không biết diễn tả thế nào cho phải, nhưng có thể nói là chúng tôi đã thấy vườn địa đàng.
Người yêu đầu và tôi chia tay chỉ vì anh đi du học. Người yêu thứ hai của tôi là một người trưởng thành, anh càng biết yêu chiều tôi hơn. Nhưng sau hai năm mặn mà, những tưởng sẽ đến được bến đỗ hạnh phúc, thì anh bị bắt tù vì sai phạm trong làm ăn với bản án quá dài. Chúng tôi vẫn thương nhau lắm, nhưng tôi còn quá nhỏ, còn gia đình.
Tôi tốt nghiệp đại học rồi đi làm bình thường. hai năm sau tôi mới yêu lại. Không hiểu sao từ khi yêu lại, tôi không gặp được người đàn ông nào giỏi chuyện đó nữa. Bạn trai cũ ở tù vẫn đùa với tôi là em phải tìm người biết săn sóc em, sử dụng cả đời nên đừng chọn vu vơ.
Tôi không thể yêu một người không biết chăm sóc tôi trên giường, không thể chung thân đại sự với họ.
Rồi tôi tìm được chồng tôi, chúng tôi hài hòa trong quan hệ. Mất bảy năm tìm kiếm, tôi 31 tuổi mới quen anh, 32 tuổi mới kết hôn, không phải viên mãn nhưng cũng tạm hài lòng.
Lược trích bài của Ngọc Hà - vnexpress.net
Bình luận:
Trong lĩnh vực này
Xin được nói ngay
Phụ nữ là nhất.
Đàn ông vái lạy!

48. Hốt hoảng vì vợ thả rông ngực giữa chốn đông người
Dương vốn là người chồng chiều vợ. Bởi thế mà trong cuộc sống vợ chồng nhiều khi Thủy cũng hay tự ý làm những điều mong muốn. Có điều không hẳn hay nhưng vì yêu quý vợ nên Dương cũng tặc lưỡi cho qua.
Gần đây, Thủy thường dậy tập thể dục buổi sáng cùng mọi người trong xóm. Thấy đó là một việc làm tốt, rèn luyện sức khỏe nên Dương động viên vợ tập thường xuyên. Về phần Dương, vì đi làm cả ngày mệt mỏi nên anh chỉ thèm ngủ bởi thế mà không tham gia cùng vợ được.
Cho tới một ngày, vì mất ngủ dậy sớm, ra ban công đứng, Dương mới thấy bộ dạng vợ mình khi đi tập trông như thế nào.
Ảnh minh họa: Internet
Cô mặt một chiếc áo ngủ mặc tang, bên dưới là chiếc quần cộc ngắn tũn. Đáng nói hơn nữa là sau làn áo mỏng ấy, vợ anh hồn nhiên “thả rông” vòng một. Vậy là cứ sau mỗi bước chạy, mỗi động tác uốn éo thể dục, mấy gã đàn ông trong xóm lại nhìn xoáy sâu vào khu vực “không thể không nhìn” đấy để bàn tán. Không những vậy, đáp lại những câu bông đùa, cợt nhả của họ, Thủy cứ cười tít mắt đầy vui thích khiến Dương nóng bừng mặt mũi. Thậm chí sau khi cô chạy ra xa, mấy gã hàng xóm còn hùa nhau: “Chỉ khổ thằng chồng thôi, rồi không khéo có ngày bị vợ cắm sừng”.
Ngay hôm đó, Dương kéo vợ về nhà cấm tiệt chuyện thể dục, thể thao. Thấy chồng đột nhiên nổi khùng lên, Thủy tức tối cho rằng anh ghen tuông vớ vẩn. Khi Dương chỉ ra cái sai cô ăn mặc như thế, Thủy chẳng những không thấy mình nên rút kinh nghiệm mà còn lớn tiếng cãi lại: “Anh đừng có mà ghen tuông vớ vẩn rồi nghĩ ra đủ thứ linh tinh. Tập thể dục thì phải ăn mặc sao cho thoải mái nhất chứ, có gì đâu mà anh cũng đếm xỉa”.
 Lược trích từ eva.vn
Bình luận:
Nhông,
nhông,
nhông,
nhông
Rung ngực, hở mông
Ngựa ông không cưỡi
Thằng khác tấp tưởi
Nguy cơ ngựa lồng
Dễ bị hoài công
Nhông,
nhông,
nhông,
nhông.

3CANG

Xem thêm: