22/8/13

Tắm truồng bị sa thải

Ăn, ngủ, …ụ, ị, ai ơi,
Thời nay thêm nữa: tắm chơi không quần.
Tắm truồng bị sa thải - Tại sao nhỉ?
Tắm truồng bị sa thải. Giật cả cái mình, tôi liền tra cứu ngay
Bộ luật Dân sự, Bộ luật Lao động và Luật cán bộ, công chức xem có điều khoản nào quy định liên quan. Không có nhé. Chắc chắn là không có điểm nào nói về tắm cởi truồng trong thời gian thực thi công vụ.
Vậy là yên tâm rồi. Từ nay mình lại tắm truồng thoải mái. Không lẽ, tắm ở nhà mình phải mặc cả quần áo à. Tắm mà mặc chỉ mỗi cái sịp cũng đã khó chịu, phải không anh chị em. Ô lá là, mình lẩn thẩn hay sao á. Có lẽ tắm truồng ở nơi nào đó mới bị phạt chứ nhỉ.
Ở một số nước, có những chỗ công cộng người ta cho phép tắm truồng mà, như ở Đức, Tây ban nha, Pháp, Úc, Mỹ, v.v... chẳng hạn.
Kỷ lục Guiness 729 người cùng tắm truồng ở Tây Ban Nha. Ảnh minh họa: Internet.

Ngay ở VN, bên bờ sông Hồng, gần cầu Long Biên, Hà Nội, người ta vẫn “truông huyền” tự do cơ mà.
Tắm tiên ở bãi sông Hồng. Ảnh minh họa: Internet.
8 chàng cảnh sát đẹp trai lung linh của một nước to đùng cạnh ta bị sa thải sau khi tắm truồng ở một khu du lịch trong khi đang dùng xe công vụ. Không biết cái việc tắm truồng diễn ra trong hay sau giờ làm việc. Sợ nhỉ? Luật pháp của nước lạ to đùng nghiêm nhỉ?
8 chàng cảnh sát tắm truồng. Ảnh minh họa: Internet.

Người ta tranh thủ tắm một tý, vì nóng, vì cảnh thần tiên hấp dẫn nơi hẻo lánh, khoái tồng ngồng một tý, thế mà bị phạt, tới mức bị sa thải. Chưa hết, 3 ông sếp cấp trên của 8 chàng đó, không tắm truồng cũng bị phạt liên đới, thậm chí một ông cũng bị sa thải. Eo ơi, quá sợ.
Đó là chuyện với công chức. Còn ở lĩnh vực thể thao, cầu thủ bóng đá có phải công chức đâu, vậy mà, sau ghi bàn, sướng quá, cởi phăng áo, cũng bị trọng tài thổi phạt thẻ vàng. Nên nhớ mới là cởi trần, chưa cởi hết nhé.
Những cái sướng bình dị
Thế mới biết, kìm nén cái sự sung sướng khó làm sao. Cái sướng bất khả kháng là cái sướng khó cưỡng.
Ví dụ nhé. Ở “bển” (Mỹ), theo tạp chí Y khoa thế giới tháng 3/2011, có 24% nam giới, 27% nữ giới bị bệnh béo phì. Nguyên nhân chủ yếu, nói nôm na, do ăn quá nhiều. Ăn nhiều nhưng ít vận động, ít vận động lại hay thèm ăn, nên mỡ tích lũy nhiều, khoa học gọi là béo phì, dân gian gọi là mập ú. Còn ở ta, có nữ còm sỹ Hồng Sóc ăn chơi chơi cũng phải đả mấy ly kem, vài cái bánh socola chẳng hạn, rồi kêu trời “cái eo của tôi đang trên đà… phát triển”.
Chuẩn bị... chén. Ảnh minh họa: Internet.

Eo của Hồng Sóc nè. Ảnh minh họa: Internet.

Con người ta ngoài lý do cần được ngủ để bù… cho lúc thức, thì thích có giấc mơ đẹp, nhất là cái sự mơ mộng dẫn đến cái sự thích, sự sướng tiếp theo.
Đó là cái sự …ụ. Cái này vô biên nhé, diễn ra nhan nhản, thường xuyên, không đủ thời gian mà xem, mà đọc trên các phương tiện truyền thông đại chúng nói chung, báo chí chính thống nói riêng của nước nhà.
Còn ị thì sao? Trên fây có Hội những người thích tắm sông và ỉa đồng, ghê chưa! Một còm sỹ của trang đó viết rằng: Thứ nhất tắm sông, thứ nhì ỉa đồng, thay vì Nhất quận công, nhì ỉa đồng.
Tóm lại cần nhớ: Ăn, ngủ, …ụ, ị. Tứ sướng bình dị đó nha. Nhưng có lẽ nên bổ sung cái sướng bình dị nữa thành 5 cho hợp thời như 3CANG có thơ dưới đây để kết thúc bài viết:
Ăn, ngủ, …ụ, ị, ai ơi,
Thời nay thêm nữa: tắm chơi không quần. 
3CANG
22/8/2013