7/10/13

Bóng đá và 1 phút mặc niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chúc U19 VN thi đấu chiều nay, 07/10, với một tinh thần quả cảm, vì màu cờ sắc áo và chiến thắng, để tưởng nhớ và xứng đáng là lớp con cháu của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Các báo đưa tin về một quyết định hiếm khi xảy ra trên sân đá bóng. Ngày hôm qua, 06/10, trên sân Lạch Tray, Hải Phòng, hai đội tham dự trận chung kết Giải U21 báo Thanh Niên cùng tất cả khán giả đã dành 1 phút mặc niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp vừa từ trần.
Phút mặc niệm
trên sân Lạch Tray.
 Ảnh: vtc.vn
Trận hôm nay, trận đấu cuối cùng của U19 Việt Nam tại vòng loại U19 châu Á, gặp U19 Australia và cũng là trận quyết định đến ngôi vị đầu bảng F của hai đội. Sau khi được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cho phép, tại trận đấu này, toàn đội U19 sẽ vào sân với băng tang do các em tự may đính thêm dưới vị trí cờ VN trên áo thi đấu của mình. Đồng thời AFC cũng cho phép thực hiện 1 phút mặc niệm trên sân trước khi bắt đầu trận đấu này.
Trước đó, trong trận U19 Việt Nam gặp U19 Hong Kong và thắng đậm 5-1, CĐV Việt Nam đã mang theo ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp và thêu cả lên áo để cổ vũ cho đội nhà.

An Bường