8/1/14

Maria Sharapova: "Phải đến Việt Nam trước khi chết"

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những chia sẻ mới nhất của "búp bê Nga" với chuyên trang Tennis Earth.
Là tay vợt tài năng và phải thường xuyên di chuyển
khắp thế giới để tham dự nhiều giải đấu lớn nhỏ, song Sharapova lại tỏ ra rất yêu du lịch. Ngoài những địa điểm đã từng "mắt thấy tai nghe" như Nam Mỹ hay Châp Phi, chân dài này cho biết còn rất nhiều nơi cô muốn đến, và một trong số đó chính là Việt Nam và Thái Lan. 
Masha mong được đến Việt Nam trước khi lìa đời.
"Trong danh sách những nơi tôi muốn ghé thăm trước khi chết có 2 quốc gia là Việt Nam và Thái Lan. Tôi muốn khám phá những đất nước này và tìm hiểu thêm về nền văn hóa của họ. Hiện tại, việc sắp xếp thời gian vẫn đang là một thách thức lớn với tôi. Nhưng không ai biết trước tương lai sẽ xảy ra điều gì...", Masha nói.
Khi được hỏi về "gu" thời trang yêu thích khi du lịch, tay vợt cao 1m88 chia sẻ tiếp: "Trong sự nghiệp tôi đã từng du lịch nhiều nơi và quen với những chuyến bay dài, nhưng tôi thích mặc những bộ quần ảo thoải mái nhất. Về khoản giày dép, tôi thích giày bệt hoặc giày đế bằng".
Sharapova là một trong những kiều nữ nổi tiếng nhất  làng banh nỉ. Không chỉ sở hữu tài năng khi giành trọn bộ 4 Grand Slam sự nghiệp, cô gái 27 tuổi này còn đạt nhiều thành công trong kinh doanh cũng như quảng bá hình ảnh của bản thân ra khắp thế giới. Ngoài hợp đồng quảng cáo béo bở với các ông lớn, Masha còn có riêng cho mình thương hiệu kẹo mang tên Sugarpova và lọt vào top những ngôi sao thể thao làm kinh doanh thành công nhất thế giới.

Đức Nam (Thể thao Việt Nam) - tinthethao.com.vn