28/4/15

HÂM NÓNG TÌNH YÊU

(Ba Cang)- HÂM NÓNG TÌNH YÊU (Thơ vui)
(Tặng các bạn khoái hâm nóng tình yêu: Nổi nhớ mùa đông, Còi Dí, Lê Hồng Hạnh, Thu Hương Munich, Hà Linh, Le Thi Dan Tam,
Dzung Nguyen, Quang Tran, Gau Cơ Bắp, Quynh Van, Hoa Le, Hồng Sương, Doanhoai Thu, Vu Hai Tran, ngài Barak Obama, v.v…)

Vừa rồi trên mạng, các nữ FBer đua nhau nhắn tin “Em yêu anh” trên điện thoại. Không biết đã có ai sơ kết, tổng kết phong trào này chưa, nhưng cá nhân 3CANG này cho rằng, nói chung chị em đã cười phe phé, tuy thu hoạch về tinh thần và vật chất mới chỉ khoảng 50% mục đích đặt ra (đoán mò nha, he he). Vậy nên, cần phải chúc mừng chị em và khuyến nghị tiếp tục phong trào đến lúc nào cánh mày râu chán thì thôi. He he.
Cũng thời gian gần đây, rải rác mưa rơi hiện tượng nâng bi anh xã. Các em xã trải lòng, ca ngợi đức lang quân, cặp kè vai kề vai với một nửa của mình, làm cho thiên hạ lác mắt. Các anh xã cảm thấy vô cùng sung sướng, sẵn sàng trút hầu bao thêm vào ví đầm hoặc lấy làm vui và giả đò/vờ không mệt nhọc gì mỗi khi bị đòi hỏi. Phong trào này đang cuốn hút chị em. Hãy trổ tài tiếp chị em nha.
Nhân đợt nghỉ lễ dài ngày, 3CANG có mấy câu vui vui gởi tặng các em xã, anh xã.
Các địa chỉ FBer mà 3CANG đề cập ở trên chỉ là tượng trưng và theo mức độ ưu tiên hâm nóng tình yêu nhiều hay ít. He he.

HÂM NÓNG TÌNH YÊU 

Mùa hè hâm nóng
Mùa cóng tơ hơ
Khọm tơ gày béo
Quấn khéo đôi mình
Ái tình mãi mãi.

He he.



3CANG chọn và bình một số ảnh vui trên mạng để minh họa, các bạn bình lại nếu thích.

Mục tiêu đôi ta đã được xác định.


Trong cuộc sống, vợ là tất cả.

 Vợ có lúc là bề trên

Có lúc vợ cấm vận

Tuy vậy, chàng có hâm, có lọm khọm.

 
Nàng vẫn hết mình.
He he
Ba Cang
28/4/2015